สวัสดีปีใหม่ สสวท. ชวนดาวน์โหลดฟรี ปฏิทินวันสำคัญทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 2567

สวัสดีปีใหม่ สสวท. ชวนดาวน์โหลดฟรี ปฏิทินวันสำคัญทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 2567

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ชวนดาวน์โหลดฟรี ปฏิทินปีใหม่ พ.ศ. 2567 อัปเดตความรอบรู้โดยรวม วันสำคัญทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วันเกิดนักวิทยาศาสตร์ นักคณิตศาสตร์ นักประดิษฐ์ ผู้สร้างผลงานระดับโลก คุณครูสามารถใช้เป็นสื่อเสริมเพิ่มการเรียนรู้ ส่งเสริมการค้นคว้าหรือออกแบบการเรียนรู้ได้หลายแนวทาง

สำหรับเดือนมกราคมนี้ เดือนแรกของปีใหม่มีวันเกิดของยอดนักฟิสิกส์โลก สตีเฟน ฮอว์คิง อัจฉริยะผู้ไขความลับของเอกภพ เบนจมิน แฟรงคิน ผู้ประดิษฐ์สายล่อฟ้าซึ่งอนุชนรุ่นหลังยังคงจดจำเขาได้ดีจากการทดลองว่าว (Kite Experiment) กลางสายฝนอันลือลั่น เจมส์ วัตต์ ผู้ประดิษฐ์เครื่องจักรไอนํ้าและบัญญัติศัพท์ “แรงม้า” ซึ่งคนรุ่นหลังเรียกขานสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน วันโปรแกรมเมอร์สากล วันอนุรักษ์ทรัพยากรการป่าไม้ของชาติ วันการบินแห่งชาติ แล้วยังมีวันเกิดของนักวิทยาศาสตร์ลือนามอีกหลาย ๆ ท่าน รวมทั้งมี วันครูแห่งชาติ อีกด้วย ดาวน์โหลดปฏิทินตั้งโต๊ะ สสวท. ได้ที่เว็บไซต์ สสวท. https://www.ipst.ac.th/ipst-calendar-2024

 

Loading

Share this post


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า