วศ. เปิดบ้านต้อนรับ เบทาโกร หารือความร่วมมือต่อยอดนวัตกรรมอาหารไทยสู่สากล

วศ. เปิดบ้านต้อนรับ เบทาโกร หารือความร่วมมือต่อยอดนวัตกรรมอาหารไทยสู่สากล

คุณภัทริยา ไชยมณี รองอธิบดี กรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และนักวิทยาศาสตร์ เปิดบ้าน วศ. ให้การต้อนรับ คุณภณธกร วงศ์เจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์นวัตกรรมอาหารเบทาโกร (Food Innovation Center) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่เบทาโกร เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ในโอกาสเข้าร่วมหารือแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารร่วมกันกับ วศ. และเข้าศึกษาดูงานการใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์ Taste sensing system , Gas Chromatography-Olfactometry (GC-O) and Mass Spectrometry (MS) ฯลฯ ห้องปฏิบัติการทดสอบรสชาติอาหารไทย , ห้องปฏิบัติการอาหารเชิงโมเลกุล เป็นต้น

การเข้าศึกษาดูงานครั้งนี้ เพื่อหารือความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหารที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้านการสร้างเครือข่ายในการพัฒนาเทคโนโลยีอาหาร การวิเคราะห์ทดสอบ และวิจัยนวัตกรรมฯ เพื่อเสริมขีดความสามารถในการพัฒนาธุรกิจอาหารของประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น ก้าวทันโลก และเติบโตอย่างยั่งยืน

Loading

Share this post


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า