วว. คว้ารางวัล Sustainability Booth Design Award 2022 ในงาน CPHI Asia 2022

วว. คว้ารางวัล Sustainability Booth Design Award 2022 ในงาน CPHI Asia 2022

ศ. (วิจัย) ดร.ชุติมา เอี่ยมโชติชวลิต ผู้ว่าการ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) รับรางวัล Sustainability Booth Design Award 2022 เนื่องในงาน CPHI Asia 2022 งานแสดงวัตถุดิบและส่วนประกอบในการผลิตยาและเวชภัณฑ์ครบวงจร ในวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการจัดประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

ซึ่ง วว. นำผลงานนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ การบริการวิเคราะห์ทดสอบเครื่องมือทางการแพทย์ กัญชา สมุนไพร บรรจุภัณฑ์ ที่ดำเนินงานตามนโยบายเศรษฐกิจ BCG และตอบโจทย์ด้านความยั่งยืน เข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการ ณ บูธ E17 โอกาสนี้ คุณสายันต์ ตันพานิช ที่ปรึกษาและอดีตรองผู้ว่าการวิจัยและพัฒนาด้านอุตสาหกรรมชีวภาพ วว. พร้อมด้วย คุณศิรินันท์ ทับทิมเทศ ผู้อำนวยการ ศูนย์เชี่ยวชาญนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สมุนไพร วว. และบุคลากร วว. ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ด้วย

CPHI Asia 2022 จัดโดย อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ วว. สมาคมไทยอุตสาหกรรมผลิตยาแผนปัจจุบัน กลุ่มอุตสาหกรรมยา สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสำนักงานส่งเสริมการประชุมและนิทรรศการ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 2565 ณ Hall 8-9 เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมยาไทยให้ก้าวทันต่อโอกาสและความท้าทายที่ทั่วโลกกำลังเผชิญ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ให้เข้าถึงส่วนประกอบยาใหม่ ๆ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการผลิตยาของไทย

Loading

Share this post


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า